Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Máy phát điện Tuấn Cường có những dịch vụ gì ?

lượt xem comment 0 nhận xét

Với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp lớn chuyên về máy phát điện tại Bắc Ninh chúng tôi có tất cả các dịnh vụ liên quan đến máy phát điện như :
Chúng tôi đảm bảo cung cấp tận tay cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất gồm: Máy phát điện mới và cũ , Cho thuê máy, Đầu phát điện và Động cơ điện phục vụ cho các công trình xây dựng, các hệ thống kỹ thuật và bảo trì

Với phương châm của công ty khách hàng là thượng đế. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng, an tâm về giá, dịch vụ tốt nhất tại thị trường  Bắc Ninh.
Bạn nên xem qua bài viết : Lý do nên chọn máy phát điện Tuấn cường để hiểu thêm về chúng tôi
Công ty Tuấn Cường luôn có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp lành nghề, thân thiện đảm bảo quý khách hàng hài lòng từ những điều đơn giản nhất.
Dịch Vụ của Tuấn cường bao gồm ;
Bán máy phát điện :
Chúng tôi cung cấp các loại Máy phát điện với các thương hiệu nổi tiếng:Denyo,Mitsubishi,Komatsu,Cummins, Prekins, Volvo.
Động cơ điện và Đầu phát điện Stamford, Dinamo, Firstall…., có thương hiệu trên toàn thế giới.
Cho thuê máy Phát điện ;
Cho thuê máy phát điện tại Bắc Ninh bất cứ khi nào quý khách hàng cần ;
- Đa dạng máy phát điện, tất cả công suất từ 10-2000kva, tất cả dòng máy cummins, mitsubishi, yanmar, perkins, denyo, komatsu...
- Phục vụ nhanh – Chuyên nghiệp ( Tư vấn vị trí lắp đặt – Lắp đặt nhanh – gọn )
- Bảo dưỡng định kỳ máy trong suốt thời gian cho thuê.
- Khắc phục kịp thời mọi sự cố trong quá trình cho thuê máy.
- Giảm tiền thuê máy nếu thời gian thuê dài
Sữa chữa máy phát điện ;
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bán và sửa chữa máy phát điện, Máy phát điện Tuấn Cương luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm, tận tâm mọi lúc, mọi nơi. Đội ngũ nhân lực có tay nghề lâu năm trong ngành và chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng khi khách hàng cần
Khi máy phát điện công nghiệp của bạn gặp sự cố cần sửa chữa đừng ngần ngại hãy liên hệ Máy phát điện Tuấn Cường, chúng tôi sẽ có mặt để giái quyết vấn đề cho bạn.
Với Những dịch vụ máy phát điện Tuấn cường hy vọng sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng, kể cả khách hàng khó tính.

Khi có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi

SDT ;  - 0914969966
            - 0988886505
Địa chỉ: Thôn An đông‚ xã Lạc Vệ ‚ Huyện Tiên Du ‚ Tỉnh Bắc Ninh.

comment 0 nhận xét

Công ty TNHH TM Tuấn Cường

.

© 2018 Mayphatdienbn.blogspot.com

Thôn An đông‚ xã Lạc Vệ ‚ Huyện Tiên Du ‚ Tỉnh Bắc Ninh
Email: lethong130@gmail.com
Điện thoại: 098 888 65 05 ( Giờ Hành Chính ).